Test Footer

Dịch Vụ Bán Cây Xanh-Cây Cảnh Để Bàn Làm Việc Tại Hà Nội

Unknown | 9:33 AM | 0 nhận xét

Chúng tôi chuyên ươm trồng và chăm sóc phát triển các loại cây cảnh-cây xanh để bàn làm việc , với nhiều mẫu mã chủng loại đa rạng và phong phú.
Với kích thước nhỏ nhắn , xinh xắn sản phẩm thuộc dòng cây xanh- cây cảnh để bàn là một vật mang lại vẻ đẹp cho 1 văn phòng hay bàn làm việc của bạn, có rất nhiều loại cây xanh - cây cảnh để bàn mang lại sự may mắn cho gia chủ, có cây mang lại sự tiền tài lộc, có cây có công dụng đặc biệt như đuổi muỗi , côn trùng , .....
Tôi xin giới thiệu qua 1 số cây xanh- cây cảnh để bàn để quý khách tham khảo:
-Cây phát lộc để bàn :

Theo quan niệm phong thủy thì để cây phát lộc ở bàn làm việc sẽ mang cho bạn nhiều may mắn và tiền tài về nhà. cây ưa bóng dâm, dễ sống, hình dánh cây có tính thẩm mỹ cao. Cây phát lộc thân hình nhỏ gom theo bụi , thân có đốt như cây trúc, cây tre , thân màu xanh, lá chỉ mọc ở ngọn , lá màu xanh mọc dài.

-Cây Kim Ngân Dưới Nước:
Theo quan niệm phong thủy thì cây kim ngân dưới nước sẽ mang lại nhiều tiền tài cho gia chủ. cây thích hợp để ở các văn phòng làm việc và nội thất không gian nhà cửa. Cây thuộc dòng sản phẩm cây cảnh để bàn.
-Cây Tiểu Hồng Môn Xanh:

Cây tiểu hồng môn xanh mọc theo bụi, thân cây nhỏ thon dài màu xanh, lá hình trái tim , xòe tròn, có ngọn hoa màu hồng nhạt,  là loại cây ở khu vực châu á có khí hậu nóng ẩm khắc nhiệt.Cây tiểu hồng môn xanh thích hợp bày trong các văn phòng làm việc hoặc không gian nội thất nhà.

-Cây Vạn Lộc Để Bàn :

Cây vạn lộc là 1 loại cây có tính thẩm mỹ cao , hình dáng đẹp , màu sắc bắt mắt, cây mọc đơn , thân cây không quá cao , thân màu hồng trắng, mọc dài khoảng 3cm , quanh thân cây mọc tỏa ra nhiều lá , cuống lá cây vạn lộc có màu nhạt trắng, lá cây hình bầu dục , lá cây màu sắc hơi vàng , có đốm màu xanh , gân lá cây màu đỏ. theo ý niệm phong thủy thì giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn , lộc tài  đều về nhà.

Và còn 1 số loại cây khác nữa ,để biết thêm thông tin chi tiết các loại cây xanh-cây cảnh để bàn làm việc mời các bạn tham tại : Cây cảnh để bàn làm việc

Category: , ,

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!

0 nhận xét